Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Hội thi Tuyên truyền về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Đảng bộ Ngân hàng Nhà nước tỉnh Lạng Sơn

05-06-2019 17:19

      Thực hiện Kế hoạch số 122 - KH/ĐUK, ngày 01/4/2019 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh về tổ chức Hội thi Tuyên truyền về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhằm tuyên truyền sâu rộng những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, qua đó góp phần nâng cao nhận thức, tạo sự chuyển biến rõ nét trong học tập, làm theo Bác, ngày 02/6/2019, Đảng ủy Ngân hàng Nhà nước tỉnh Lạng Sơn tổ chức Hội thi Tuyên truyền về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

      Đến dự Hội thi có đồng chí Nguyễn Đức Thắng, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và các đồng chí đại diện các Ban của Đảng ủy Khối.

      Hội thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ. Tham gia Hội thi có 08 đảng viên, quần chúng đến từ các chi bộ trực thuộc với các chủ đề bám sát theo định hướng Kế hoạch số 122 - KH/ĐUK của Đảng ủy Khối.

      Với sự nghiên cứu, tìm tòi, chuẩn bị kỹ về nội dung, các thí sinh đã thuyết trình các chủ đề và trả lời các câu hỏi do Ban giám khảo đưa ra. Có thể nói đây là đợt sinh hoạt chính trị, cũng như buổi sinh hoạt chuyên đề của Đảng bộ Ngân hàng Nhà nước thật sự có ý nghĩa và hiệu quả.

      Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba, 05 giải khuyến khích cho các thí sinh và đồng thời chọn ra 01 thí sinh tham gia Hội thi của Đảng ủy Khối dự kiến tổ chức trong tháng 7/2019.

 
 
Đ/c Nguyễn Đức Thắng, Phó Bí thư Đảng ủy Khối
Đ/c Trương Thu Hòa, Bí thư Đảng ủy Ngân hàng Nhà nước
tặng hoa cho các thí sinh dự thi
 
Nguyễn Thị Hường, Đảng bộ Ngân hàng Nhà nước tỉnh

 

Tin liên quan