Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Đảng bộ Kho bạc nhà nước tỉnh Lạng Sơn hưởng ứng Cuộc thi viết “Tìm hiểu về cuộc đời hoạt động cách mạng và những cống hiến to lớn của đồng chí Hoàng Văn Thụ đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc” do Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát động, triển khai.

25-07-2019 14:48

      Thực hiện Kế hoạch số 105-KH/ĐUK, ngày 28/11/2018 của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn về phát động, triển khai Cuộc thi viết “Tìm hiểu về cuộc đời hoạt động cách mạng và những cống hiến to lớn của Đồng chí Hoàng Văn Thụ đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc”, Đảng ủy Kho bạc nhà nước tỉnh đã xây dựng Kế hoạch số 12-KH/ĐUKB, ngày 27/12/2018 phát động, triển khai cuộc thi sâu rộng trong toàn đảng bộ.

      Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng và thu hút được đông đảo đảng viên, công chức, người lao động của đơn vị tham gia. Đảng ủy cơ sở đã thành lập Ban Giám khảo, tổ chức chấm điểm 13 bài thi của các chi bộ trực thuộc gửi về và lựa chọn 04 bài dự thi chất lượng gửi tham dự Cuộc thi viết cấp Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh.
 
Các bài dự thi được Đảng ủy Kho bạc nhà nước chấm tại cơ sở
 
      Trên cơ sở kết quả chấm thi, Đảng ủy Kho bạc nhà nước đã quyết định biểu dương, trao thưởng cho các đảng viên có bài dự thi chất lượng, trong đó có 02 bài xếp loại xuất sắc của đồng chí Bế Thị Hiền, Chi bộ Kế toán Nhà nước và đồng chí Nguyễn Thúy Ngọc, Chi bộ Văn phòng - Tài vụ; 02 bài xếp loại giỏi của đồng chí Hứa Thị Hồng Vân, Chi bộ Tổ chức - Thanh tra - Tin học và đồng chí Dương Thúy Lan, Chi bộ Kiểm soát chi.
 
Đồng chí Hà Thu Hằng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc
Kho bạc nhà nước tỉnh trao thưởng và tặng hoa chức mừng các đảng viên
 
      Cuộc thi viết “Tìm hiểu về cuộc đời hoạt động cách mạng và những cống hiến to lớn của đồng chí Hoàng Văn thụ đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc” đã được Đảng ủy Kho bạc nhà nước quan tâm chỉ đạo, tổ chức triển khai nghiêm túc, chất lượng. Cuộc thi viết góp phần tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, quần chúng tại đơn vị về thân thế sự nghiệp, những cống hiến to lớn của đồng chí Hoàng Văn Thụ đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam nói chung và phong trào cách mạng tỉnh Lạng Sơn nói riêng; qua đó giáo dục truyền thống lịch sử dân tộc, phát huy tinh thần yêu nước, cổ vũ thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị năm 2019 của Đảng bộ, cơ quan đã đề ra. Đồng thời, đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của Đảng bộ hướng tới kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Hoàng Văn thụ (04/11/1909-04/11/2019). 
 
Nguyễn Thúy Ngọc, Đảng bộ Kho bạc nhà nước 

Tin liên quan