Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Đảng bộ Bưu điện tỉnh chỉ đạo quyết liệt “Chiến dịch 150 ngày về đích”

03-11-2023 17:06

Ngày 27/10/2023, Đảng ủy Bưu điện tỉnh Lạng Sơn đã chỉ đạo tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 10 tháng đầu năm 2023 và 75 ngày triển khai Chiến dịch “150 ngày về đích”. Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Thị Thanh Xuân, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bưu điện tỉnh. Hội nghị được nối cầu trực tuyến đến các đơn vị cơ sở với sự tham gia của Bí thư các Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên, đội ngũ phụ trách kế toán, Trưởng các Bưu cục, nhân viên kinh doanh các đơn vị cơ sở trực thuộc.

    Tại hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy đã chỉ đạo công tác đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị và tình hình triển khai các mảng công tác trọng tâm 10 tháng đầu năm, và nhiệm vụ cụ thể của 75 ngày triển khai “Chiến dịch 150 ngày về đích”. Qua đó, yêu cầu các tổ chức chuyên môn, công đoàn nghiêm túc nhìn nhận, chỉ ra những tồn tại, hạn chế, xác định nguyên nhân chủ quan, khách quan trong triển khai các nhóm công việc để đưa ra mục tiêu, phương hướng và giải pháp thực hiện trong 2 tháng cuối năm.

 
  
     Lãnh đạo chuyên môn, công đoàn các đơn vị cơ sở đã phân tích, trình bày các giải pháp cụ thể, từng địa bàn đã xác định thứ tự ưu tiên đối với các dịch vụ trọng tâm, chia sẻ các kinh nghiệm đã triển khai và xác định mục tiêu về đích năm 2023. Ngoài ra, Hội nghị đã đi sâu trao đổi 02 chuyên đề về công tác điều hành, quản lý của Lãnh đạo các đơn vị và Quản trị rủi ro.
     Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phạm Thị Thanh Xuân, Bí thư Đảng ủy Bưu điện tỉnh nêu rõ các đơn vị cần xác định rõ tư tưởng, xác định mục tiêu, động lực thi đua, phần đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao năm 2023. Đồng chí kêu gọi mỗi cán bộ, đảng viên cần nêu gương đi đầu trong các phong trào thi đua sản xuất kinh doanh, đồng thời quyết liệt hơn nữa trong công tác quản lý và quản trị rủi ro trong những tháng cuối năm 2023 và các tháng cận Tết Giáp Thìn, năm 2024.

  

 Đồng chí  Phạm Thị Thanh Xuân, Bí thư Đảng bộ trao giấy khen cho các tập thể
 
     Tại Hội nghị, đã công bố và trao tặng Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông giai đoạn 2021-2022 cho 01 tập thể và 08 cá nhân; công bố quyết định tặng Giấy khen của Hội đồng thành viên Tổng Công ty cho 07 lao động thuê khoán; công bố quyết định khen thưởng quý III của Tổng công ty và Bưu điện tỉnh cho 34 cá nhân; Biểu dương, khen thưởng 10 tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh quý III năm 2023.
Hoàng Thanh Việt, Phó Bí thư Đảng ủy Bưu điện tỉnh Lạng Sơn

Tin liên quan