Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Hội nghị triển khai công tác Đảng năm 2024

16-01-2024 17:11

     Sáng ngày 12/01/2024, Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn tổ chức Hội nghị triển khai công tác Đảng năm 2024. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Đức Thắng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; đại diện các cơ quan tham mưu giúp việc Đảng ủy Khối. Đồng chí Hồ Thị Lan Anh, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh chủ trì hội nghị; tham dự Hội nghị còn có các đồng chí trong Ban Chấp hành cùng toàn thể đảng viên trong Đảng bộ. 

     Năm 2023, Đảng bộ Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo các Chi bộ trực thuộc phấn đấu thực hiện tốt nghị quyết của Đảng bộ; kịp thời tổ chức học tập, triển khai, quán triệt đầy đủ, kịp thời các nghị quyết, chỉ thị của các cấp ủy Đảng tới toàn thể đảng viên, quần chúng trong Đảng bộ; công tác kiểm tra, giám sát tiếp tục được tăng cường, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Ngành, xây dựng Đảng bộ cơ quan trong sạch, vững mạnh. Lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu công tác đã đề ra. Với những kết quả đã đạt được trong năm 2023, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất; Viện Kiểm sát nhân dân tối cao công nhận Tập thể lao động xuất sắc, Chi đoàn thanh niên được công nhận là Chi đoàn “Vững mạnh, xuất sắc”; tổ chức Công đoàn “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”.
 
 
Đồng chí Nguyễn Đức Thắng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh
phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
 
     Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Thắng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh biểu dương kết quả đã đạt được của Đảng bộ Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh; đồng thời đề nghị Đảng ủy cơ sở và các Chi ủy trực thuộc trong năm 2023, tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện đầy đủ, kịp thời các nghị quyết, chỉ thị của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước; Chỉ thị của Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đến toàn thể đảng viên, quần chúng trong cơ quan; Đảng bộ cơ sở phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, các chi bộ trực thuộc Đảng bộ phấn đấu đạt Hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; Các tổ chức đoàn thể đạt vững mạnh trở lên, tiếp tục phát động các phong trào thi đua yêu nước thực hiện có hiệu quả các phòng trào thi đua của Ngành và của địa phương. Đồng thời tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024 của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; Nâng cao chất lượng công tác giám sát, kiểm tra chất lượng các cuộc kiểm tra đảng, công tác điều động, luân chuyển cán bộ; công tác kê khai tài sản, kiểm soát quyền lực và công tác phòng, chống tham nhũng.  Chỉ đạo và phê duyệt kế hoạch, chương trình công tác của các tổ chức chính trị xã hội. Phát động các phong trào thi đua và tổ chức các hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh.
 
 
Đồng chí Hồ Thị Lan Anh, Bí thư Đảng ủy trao Giấy khen cho tập thể và cá nhân
đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2023
 
     Tại Hội nghị đồng chí Hồ Thị Lan Anh, Bí thư Đảng ủy đã tặng Giấy khen cho 01 tập thể và 09 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2023.
Phạm Thu Huyền, Đảng bộ Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn
 

Tin liên quan