Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Đảng bộ trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024.

19-01-2024 16:25

     Chiều ngày 17/01/2024, Đảng bộ trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Đức Thắng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí đại diện các cơ quan tham mưu giúp việc, tổ chức CT-XH trực thuộc Đảng ủy Khối. Về phía Đảng ủy trường Cao đẳng Y tế có đồng chí Trịnh Thị Xuân Quỳnh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ và toàn thể đảng viên Đảng bộ.

     Năm 2023, với sự quyết tâm, đoàn kết, thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện đồng bộ các giải pháp, Đảng bộ Trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công tác xây dựng Đảng được quan tâm chỉ đạo triển khai thực hiện, trong năm đã kết nạp được 02 đảng viên; làm thủ tục chuyển đảng chính thức cho 02 đồng chí, cử 03 quần chúng ưu tú là sinh viên tham gia bồi dưỡng lý luận chính trị cơ bản cho đối tượng kết nạp Đảng. Có 01 cá nhân được Đảng ủy Khối khen thưởng, Đảng uỷ Trường đã khen thưởng 01 tập thể và 09 cá nhân, 10 tập thể và 56 cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến, 08 cá nhân đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, 01 tập thể và 05 cá nhân được Sở Y tế tặng Giấy khen. Tập trung lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nhiều chỉ tiêu vượt kế hoạch đề ra: Kết quả tuyển sinh của nhà trường trong năm 2023 đã tuyển sinh được 355/300, vượt 18,3% so với chỉ tiêu kế hoạch đề ra; đã nghiệm thu được 06 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở và biên soạn được 04 giáo trình chuyên môn; chỉ đạo tổ chức thành công Hội thi tay nghề lần thứ hai cho sinh viên; tổ chức cho trên 250 HSSV đi học tập, tham quan tại các doanh nghiệp; tổ chức Hội trợ việc làm cho HSSV với 14 gian hàng cùng với sự góp mặt của một số doanh nghiệp và một số trường THP; cùng với việc sắp xếp, tinh gọn cơ cấu tổ chức, Đảng ủy phối hợp với thủ trưởng đơn vị thực hiện tốt sắp xếp tinh gọn các phòng, bộ môn và đã đi vào hoạt động ổn định, hiệu lực, hiệu quả.
     Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Thắng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối ghi nhận, biểu dương kết quả đạt được của Đảng bộ trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn. Bước sang năm 2024, cùng với việc khắc phục các hạn chế đã được thẳng thắn chỉ ra trong báo cáo, phát huy những kết quả tích cực và sức mạnh nội tại sẵn có, đồng chí hy vọng Đảng bộ Nhà trường sẽ đoàn kết, nỗ lực thực hiện một số giải pháp nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ năm 2024.
 
 
Đ/c Nguyễn Đức Thắng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối CCQ tỉnh Lạng Sơn
phát biểu chỉ đạo Hội nghị
 
 
 
 
Đ/c Trịnh Thị Xuân Quỳnh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng Giấy khen
cho tập thể và cá nhân được biểu dương, khen thưởng
 
     Tại Hội nghị, đồng chí Trịnh Thị Xuân Quỳnh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã trao tặng Giấy khen cho 01 chi bộ, 01 đảng viên đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2023 và 03 đảng viên có thành thích tiêu biểu trong phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn.
Đàm Thị Thu Trang, Đảng bộ Trường Cao đẳng Y tế tỉnh Lạng Sơn.

Tin liên quan