Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Đảng ủy Bưu điện tỉnh dâng hương chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

10-02-2024 00:03

      Sáng 03/02/2024, nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2024), Đảng bộ Bưu điện tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức dâng hương tại Khuôn viên lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh (phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn) và tổ chức Chương trình sinh hoạt chuyên đề mẫu của Chi bộ Tài chính - Kế toán. Tham dự chương trình có đồng chí Hoàng Chính, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Phạm Thị Thanh Xuân, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bưu điện tỉnh, Ban Chấp hành Đảng bộ Bưu điện tỉnh cùng toàn thể 48 đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Quang cảnh Lễ dâng hương của Đảng bộ Bưu điện tỉnh
 
      Tại lễ dâng hương, toàn thể cán bộ, đảng viên Đảng bộ Bưu điện tỉnh đã dâng lên Người những nén hương thơm tỏ lòng thành kính, biết ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh, Người đã sáng lập ra Đảng Cộng sản Việt Nam để lãnh đạo dân tộc ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.
 
Sinh hoạt chuyên đề tại Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn
 
      Cũng tại buổi lễ, thay mặt toàn đảng bộ, đồng chí Bí thư Chi bộ Tài chính – Kế toán là đơn vị triển khai sinh hoạt chuyên đề mẫu đã thực hiện báo công với Chủ tịch Hồ Chí Minh về những thành tích mà Đảng bộ Bưu điện tỉnh và Chi bộ Tài chính – Kế toán đã đạt được và xin hứa với Bác là cán bộ, đảng viên, quần chúng trong toàn Đảng bộ sẽ tiếp tục phấn đấu rèn luyện, cống hiến nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của mình góp phần xây dựng đất nước, xây dựng quê hương, xây dựng ngành Bưu điện ngày càng lớn mạnh, giàu đẹp.
 
      Tiếp đó, Chi bộ Tài chính – Kế toán đã thực hiện chương trình sinh hoạt chuyên đề “Xây dựng Chi bộ Tài chính - Kế toán và đội ngũ đảng viên trong sạch, vững mạnh, gắn liền với thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết về xây dựng, chỉnh đốn Đảng” tại Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn với hình thức tham quan trải nghiệm thực tế. Tham dự sinh hoạt chuyên đề có toàn thể các đại biểu và cán bộ, đảng viên các chi bộ trong Đảng bộ. Tại đây, đảng viên các chi bộ đã được tìm hiểu về Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng Cộng sản Việt Nam; Quá trình hình thành và phát triển của Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn; Khởi nghĩa Bắc Sơn và các giai đoạn xây dựng và bảo vệ qua hương của đồng bào các dân tộc Lạng Sơn.
 
Đảng viên Lý Hương Trà (Chi bộ Kỹ thuật Nghiệp vụ) phát biểu
 
      Cuối buổi sinh hoạt, ngay tại không gian của Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn, đại diện các chi bộ đã phát biểu cảm tưởng về buổi sinh hoạt chuyên đề bằng hình thức tham quan, trải nghiệm này. Các ý kiến đều bảy tỏ rằng, qua đây, các đảng viên thêm hiểu về Đảng, về mục tiêu, lý tưởng của Đảng và tin tưởng vững chắc hơn nữa vào sự lãnh đạo của Đảng. Để từ đó, mỗi cán bộ, đảng viên Bưu điện tỉnh không ngừng học tập, rèn luyện, luôn nêu cao tính tiền phong, gương mẫu của người đảng viên, không ngừng học tập rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ được giao. Góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc , xây dựng và bảo vệ Đảng.
 
Đ/c Bí thư Đảng bộ trao tiền ủng hộ các gia đình
khó khăn nhân dịp Tết Nguyên Đán
 
      Cũng tại chương trình này, thay mặt cho Đảng bộ Bưu điện tỉnh, đồng chí Phạm Thị Thanh Xuân đã tiến hành trao số tiền do các đảng viên đóng góp trong chương trình “Mừng Đảng – Mừng Xuân, ấm áp sẻ chia” cho đại diện Công đoàn và Đoàn thanh niên Bưu điện tỉnh và giao nhiệm vụ chuyển tới các gia đình là CBCNV bị bệnh hiểm nghèo, và các gia đình thuộc đối tượng bảo trợ xã hội có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn những phần quà Tết ý nghĩa./.
                                                                          
                                                     Hoàng Thanh Việt, Đảng bộ Bưu điện tỉnh 
 

Tin liên quan