Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị phổ biến, quán triệt Nghị quyết số 120-NQ/TU, ngày 07/5/2020 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết số 51-NQ/TW ngày 05/9/2019 của Bộ Chính trị về chiến lược bảo vệ an ninh quốc gia

20-10-2020 09:32

      Ngày 16/10/2020, Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị phổ biến, quán triệt Nghị quyết số 120-NQ/TU, ngày 07/5/2020 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết số 51-NQ/TW ngày 05/9/2019 của Bộ Chính trị về chiến lược bảo vệ an ninh quốc gia (ANQG). Tham dự hội nghị có 37 đảng viên, quần chúng và đồng chí Nguyễn Quang Huy, Bí thư chi bộ, Giám đốc sở chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị
         
      Tại Hội nghị đồng chí Bí thư chi bộ đã phổ biến, quán triệt Nghị quyết số 120-NQ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, trong đó đã khẳng định dưới sự lãnh đạo thường xuyên, sát sao của Đảng, ANQG được giữ vững, trật tự, an toàn xã hội được bảo đảm, giữ vững độc lập, tự chủ, đảm bảo toàn vẹn chủ quyền và lãnh thổ của đất nước. Ổn định chính trị và môi trường an ninh, an toàn đã trở thành một trong những lợi thế, nguồn lực quan trọng để phát triển đất nước, không ngừng nâng cao đời sống Nhân dân, tạo lập vị thế, uy tín ngày càng cao của Việt Nam trên trường quốc tế. Trong bối cảnh tình hình mới, ANQG đang đứng trước những nguy cơ, thách thức mới rất phức tạp, đòi hỏi phải có chiến lược mới với tầm nhìn mới, hệ thống giải pháp mới để giữ vững ANQG trong mọi tình huống.
 
      Qua hội nghị, đảng viên, quần chúng trong cơ quan đã nhận thức rõ tình hình, mục tiêu, quan điểm, phương châm chỉ đạo, các nhiệm vụ, giải pháp, từ đó xác định trách nhiệm của mỗi cá nhân trong bảo vệ vững chắc ANQG, thực hiện tốt việc tham mưu, không bỏ sót nhiệm vụ của mình. 
 
Phạm Thị Thảo, Chi bộ Sở Thông tin & Truyền thông

Tin liên quan