Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ Phát thẻ đảng viên năm 2020

13-11-2020 16:22

      Chiều 12/11/2020, Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông (TTTT) đã tổ chức trao Quyết định Phát thẻ đảng viên cho đảng viên Đặng Bảo Ngọc đang sinh hoạt tại Chi bộ Sở TTTT với sự tham dự của 21 đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

       Tại buổi trao Quyết định, đồng chí Vy Quang Dũng phó Bí thư Chi bộ, Chánh Văn phòng Sở đã đọc Quyết định Phát thẻ đảng viên của Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh cho đồng chí Đặng Bảo Ngọc. Thay mặt Ban Chấp hành Chi bộ đồng chí Nguyễn Quang Huy, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở đã trao Quyết định và phát thẻ Đảng đồng chí Ngọc. Đồng chí Bí thư Chi bộ chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đồng chí Ngọc tiếp tục rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên và mong muốn đồng chí sẽ không ngừng rèn luyện, quyết tâm phấn đấu trong thời gian tới.
 
 Đồng chí Nguyễn Quang Huy, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở
đã trao Quyết định và phát thẻ đảng viên cho đồng chí Đặng Bảo Ngọc
        
      Đồng chí Đặng Bảo Ngọc cảm ơn sự quan tâm, hướng dẫn, bồi dưỡng của Chi bộ Sở TTTT và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn nghiệp vụ, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, xứng danh là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
      Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác phát triển đảng và thực hiện công tác xây dựng tổ chức Đảng, nhằm bổ sung cho Chi bộ Sở đội ngũ đảng viên có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự tăng cường sức chiến đấu của tổ chức Đảng và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ. Buổi trao Quyết định đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng quy định./.
Phạm Thị Thảo, Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông

Tin liên quan