Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Lạng Sơn thực hiện công tác an sinh xã hội nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu

02-02-2021 14:32

      Ngày 28/01/2021, Đảng uỷ, lãnh đạo và các đoàn thể Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đã đến thăm, tặng 50 suất quà cho các em học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú - trung học cơ sở xã Mẫu Sơn, huyện Lộc Bình nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, chia sẻ với những thiếu thốn của các em học sinh dân tộc Dao ở vùng núi cao Mẫu Sơn, mong muốn các em cố gắng khắc phục khó khăn, nỗ lực vươn lên học tốt.

Đ/c Nguyễn Đông Bắc, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đài PT&TH Lạng Sơn
tặng quà các em học sinh Trường PTDT bán trú - THCS xã Mẫu Sơn, huyện Lộc Bình
 
      Trong mấy năm gần đây, hoạt động thăm, tặng quà các em học sinh ở xã Mẫu Sơn, huyện Lộc Bình đã trở thành hoạt động thường niên vào dịp Tết Nguyên đán của Đài Phát thanh và Truyền hình Lạng Sơn. Qua đó thể hiện mối quan hệ gắn bó mật thiết của Đài với cấp uỷ, chính quyền và nhân dân các dân tộc địa phương – nơi cơ quan có Trung tâm phát sóng phát thanh, truyền hình Mẫu Sơn.
 
Phòng Chuyên đề tặng quà tết tại xã Đại Đồng, huyện Tràng Định
 
      Cũng nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, Đảng uỷ, lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình cũng chỉ đạo, tạo điều kiện cho các phòng chuyên môn, các tổ chức đoàn thể tổ chức nhiều hoạt động thăm, tặng quà tết tại các địa phương trong tỉnh. Trước đó, ngày 26/01/2021, Phòng Chuyên đề, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh cũng đã đến thăm, tặng 08 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đại Đồng, huyện Tràng Định; tặng 01 cây đàn tính cho Câu lạc bộ văn nghệ Pác Cam, thôn Đông Bắc, xã Đại Đồng./.
 
Vy Văn Hiệp, Đảng bộ Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh

Tin liên quan