Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

18-02-2021 15:44

    Ngày 02/02/2021, Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú là Vũ Thùy Dung và Vi Anh Thiết. Dự buổi Lễ kết nạp có các đồng chí trong Chi ủy, đảng viên Chi bộ và Bí thư Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 
 
Đồng chí Nguyễn Quang Huy, Tỉnh ủy viên, Bí thư Chi bộ
 trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Vũ Thùy Dung

 
Đồng chí Nguyễn Quang Huy, Tỉnh ủy viên, Bí thư Chi bộ
 trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Vi Anh Thiết
 
     Tại buổi lễ, đồng chí Vy Quang Dũng, Phó Bí thư Chi bộ đã công bố Quyết định của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh kết nạp 02 quần chúng ưu tú là Vũ Thùy Dung và Vi Anh Thiết vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và trước sự chứng kiến của toàn thể đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Vũ Thùy Dung và đồng chí Vi Anh Thiết đã đọc lời tuyên thệ, đồng thời bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh. 

 
Đồng chí Vi Anh Thiết đọc lời tuyên thệ
 
     Thay mặt Chi ủy, đồng chí Nguyễn Quang Huy, Bí thư Chi bộ đã chúc mừng và mong muốn 02 đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực chuyên môn nghiệp vụ hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; đồng thời khẳng định qua công tác phát triển đảng viên đã giúp tăng số lượng đảng viên của Chi bộ, trong đó có lực lượng đảng viên trẻ, có trình độ, năng lực để đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị./.
Phạm Thị Thảo, Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

 

Tin liên quan