Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Chi bộ 3, Đảng bộ Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới.

10-05-2021 15:33

   Ngày 29/4/2021, Chi bộ 3, Đảng bộ Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Lạng Sơn long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Nguyễn Thịnh, công chức Đội QLTT số 2, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn.
   Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Mạnh Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Cục trưởng, Bí thư Chi bộ 3; Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Cục trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở; đại diện các tổ chức Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên cơ sở và toàn thể đảng viên của Chi bộ 3. 
   Tại buổi lễ, đồng chí Trần Mạnh Hùng đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thịnh.
 
 
Đồng chí Trần Mạnh Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Cục trưởng,
Bí thư Chi bộ 3 trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Thịnh. Ảnh: Phòng TCHC
 
   Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Bác Hồ kính yêu, đồng chí Nguyễn Thịnh đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng; chấp hành nghiêm chỉnh cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên…
 
 
Đồng chí Nguyễn Thịnh đọc lời tuyên thệ. Ảnh: Phòng TCHC
 
   Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Mạnh Hùng chúc mừng đảng viên mới sau thời gian phấn đấu, bồi dưỡng đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí đề nghị đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tác phong, hăng hái, nhiệt tình trong công tác; phát huy năng lực nhiều hơn nữa để góp phần cùng chi bộ phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao; đặc biệt, phải thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên trong thời gian dự bị theo quy định của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời, đồng chí đã phân công đảng viên giúp đỡ đồng chí Nguyễn Thịnh trong thời gian dự bị.
 
 
Đồng chí Trần Mạnh Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Cục trưởng,
 Bí thư Chi bộ 3, phát biểu chỉ đạo. Ảnh: Phòng TCHC
 
   Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ 3 được tổ chức trang trọng tại Phòng Truyền thống của Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn trong không khí trang nghiêm và đầy ý nghĩa. Đây cũng là hoạt động quan trọng góp phần tạo động lực cho quần chúng trong cơ quan, đơn vị phấn đấu noi theo, cùng bồi đắp lý tưởng cách mạng để cùng tập thể cấp ủy, đảng viên, cán bộ, công chức của Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được Đảng và Nhân dân giao phó./. 
Hứa Đức Tùng, Đảng bộ Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn

Tin liên quan