Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Đảng ủy Tài chính Lạng Sơn tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

13-07-2021 10:13

Vừa qua, trong hai ngày 26/7 và 27/6/2021, Đảng ủy Tài chính Lạng Sơn đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

    Vừa qua, trong hai ngày 26/7 và 27/6/2021, Đảng ủy Tài chính Lạng Sơn đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Tham dự hội nghị có đồng chí Vũ Hoàng Quý, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính và các đồng chí đảng ủy viên, đảng viên, quần chúng của đảng bộ.

    Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Vũ Hoàng Quý, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính nhấn mạnh: Việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của năm 2021, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn đảng bộ, nhằm giúp cấp ủy, lãnh đạo cơ quan, cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động nắm được nội dung cơ bản, cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện Đại hội XIII của Đảng, trên cơ sở đó nghiên cứu, cụ thể hóa, xây dựng chương trình hành động, kế hoạch để tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng phù hợp với tình hình thực tiễn của đảng bộ, cơ quan, đơn vị.
          
 
Đồng chí Vũ Hoàng Quý, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính
phát biểu khai mạc hội nghị
 
   Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe các đồng chí báo cáo viên của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh truyền đạt những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng gồm: Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Báo cáo của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng; Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021 - 2030 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 - 2025.
 
            
 
Đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối
các cơ quan tỉnh truyền đạt chuyên đề tại hội nghị   
 
   Hội nghị được tiến hành đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19. Các cấp ủy, cán bộ, đảng viên, quần chúng tham dự hội nghị nghiêm túc trong học tập qua đó đã nắm được nội dung cơ bản trong các văn kiện để từ đó triển khai thực hiện, đưa Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng vào cuộc sống gắn với triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành.
Vũ Thị Nụ, Đảng bộ Tài chính tỉnh Lạng Sơn

Tin liên quan