Hoạt động của các tổ chức Đảng cơ sở

Kết nạp đảng viên mới tại Chi bộ Liên minh hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn

23-07-2021 09:29

     Ngày 16/7/2021, tại Chi bộ Liên minh hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Hồng Nhung, Chuyên viên Văn phòng theo Quyết định số 49-QĐ/ĐUK ngày 01/7/2021 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. Tới dự buổi Lễ kết nạp có đồng chí Hoàng Thị Hương, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và toàn thể đảng viên Chi bộ Liên minh hợp tác xã tỉnh. Buổi lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. 

     Tại buổi lễ, đồng chí Vy Kim Truyền, Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Hồng Nhung; đồng thời phát biểu giao nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên mới cần phải luôn rèn luyện, tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị và năng lực công tác để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới và tiếp tục phân công đồng chí đảng viên chính thức của Chi bộ giúp đỡ đồng chí Nguyễn Hồng Nhung trong thời gian dự bị.
 
 
      
 
Đ/c Vy Kim Truyền, Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên
 cho đồng chí Nguyễn Hồng Nhung
 

      Sau khi nhận Quyết định, trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Hồng Nhung đã tuyên thề tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng; chấp hành nghiêm chỉnh cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.
Ngô Xuân Thủy, Chi bộ Liên minh Hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn

Tin liên quan