Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Chi bộ Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn thực hiện mô hình “Sữa học đường” tại trường Mầm non xã Quảng Lạc

28-04-2022 13:46

      Thực hiện Hướng dẫn số 09-HD/ĐUK, ngày 12/11/2021 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối CCQ tỉnh về xây dựng kế hoạch và mô hình điển hình tiêu biểu học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2022-2025, năm 2022 Chi bộ Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã thống nhất triển khai thực hiện mô hình “Sữa học đường”. Theo đó ngày 19/4/2022, Chi bộ Hội Chữ thập đỏ do đồng chí Nông Bích Thuận, Bí thư chi bộ, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh làm trưởng đoàn cùng với cán bộ, đảng viên chi bộ đã đến thực hiện mô hình “Sữa học đường”tại trường Mầm non xã Quảng Lạc, thành phố Lạng Sơn.

 
Đồng chí Nông Bích Thuận, Bí thư chi bộ, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ
phát biểu và tặng sữa cho các em học sinh
 
      Trường Mầm non xã Quảng lạc hiện có 10 lớp với 280 học sinh, trong đó có khoảng 14% trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, bị mắc bệnh hiểm nghèo và khoảng 10,3% trẻ em thấp còi. Đoàn công tác của chi bộ Hội Chữ thập đỏ đã thăm và tặng 1.727 hộp sữa cho các em học sinh của trường.
 
 
Cán bộ, đảng viên Chi bộ Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng sữa cho các em học sinh
 
      Chương trình có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo chuyển biến rõ nét trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tiến tới chào mừng Đại hội Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027. Đây cũng là nguồn động viên, chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19 được bổ sung dinh dưỡng, để nâng cao thể chất và trí tuệ./. 
 
Phạm Thị Hương, Chi bộ Hội Chữ thập đỏ

Tin liên quan