Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đảng ủy Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Lạng Sơn tổ chức sinh hoạt chính trị nói chuyện chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

05-05-2023 14:54

     Ngày 26/4/2023, Đảng uỷ, lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Lạng Sơn mời Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo - chuyên gia cao cấp, nguyên Ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương trực tiếp nói chuyện chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với 100 cán bộ, đảng viên, quần chúng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

 
 
Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo nói chuyện chuyên đề
học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
 
     Bằng chất giọng truyền cảm cùng những câu chuyện vô cùng chân thực, bình dị nhưng sâu sắc, Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo đã giới thiệu những câu chuyện về tư tưởng, đạo đức, lối sống giản dị của Bác, đó là tiểu sử của Bác Hồ trên các lĩnh vực của đời sống, quá trình hoạt động cách mạng, sinh hoạt đời thường cho đến những năm tháng cuối đời Bác viết di chúc. Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo cũng khẳng định: Lạng Sơn là vùng đất địa đầu thiêng liêng của Tổ quốc, là nơi luôn nhận được tình cảm yêu mến của Bác với đồng bào, cán bộ, chiến sĩ mỗi lần Bác đến Lạng Sơn. Qua buổi nói chuyện, Giáo sư nhấn mạnh đến vai trò và tầm quan trọng của báo chí, đặc biệt, mỗi nhà báo cần học ở Bác ở cách ứng xử, phong cách và phương pháp làm báo; đồng thời khẳng định, nhà báo vừa là công dân, là chiến sĩ, nghệ sĩ, vừa là nhà khoa học, có sức cảm hóa lớn, tác động đến tư tưởng, hành động của người dân trong đời sống xã hội. Vì vậy, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhà báo cần phát huy tốt vai trò của mình, để ngòi bút là vũ khí sắc bén trong sự nghiệp phò chính trừ tà, bảo vệ cái thiện.
 
 
 
Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí
cấp ủy, lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Lạng Sơn
         
     Buổi nói chuyện chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo là nguồn tư liệu quý báu, là động lực để mỗi cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tiếp tục tu dưỡng, trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng, phẩm chất, đạo đức nghề nghiệp, để cống hiến cho sự nghiệp báo chí nước nhà. Đây là hoạt động đổi mới trong trong công tác tuyên truyền, giáo dục của Đảng ủy nhằm tạo chuyển biến rõ nét trong học tập, làm theo Bác và là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 133 năm Ngày sinh nhật Bác.
Vy Văn Hiệp, Đảng bộ Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh

Tin liên quan